Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi, sự cố xảy ra do lỗi của nhà sản xuất, tùy theo quy định mỗi sản phẩm sẽ có thời gian bảo hành riêng. Với mỗi sản phẩm HEESUN bán ra đều có tem bảo hành và ngày tháng sản xuất. Khi sản phẩm hoạt động không như lúc ban đầu, trong thời gian bảo hành, sản phẩm sẽ được gửi về nhà sản xuất để khắc phục lỗi.
QUY ĐỊNH BẢO HÀNH
Tất cả các chính sách bảo hành của HEESUN đều phải tuân thủ theo quy định sau:
+ Các sản phẩm được bảo hành là các sản phẩm: còn nguyên hình dạng khi sản xuất, không móp méo, dập vỡ, không cháy, nổ, chập điện, quá tải, quá điện áp, không rụng mối hàn, không bị thay đổi cấu trúc thiết kế ban đầu, không bị nước, hóa chất gây hỏng…
+ Các trường hợp không bảo hành: do thiên tai, mưa bão, úng lụt, hỏa hoạn, động vật phá hoại, côn trùng lưu trú, hoặc con người cố ý gây hỏng…
+ Thiết bị điện, aptomat, công tắc ổ cắm: dùng quá điện áp, quá tải, dập vỡ, mất ốc phụ kiện, dính sơn, dính vữa, mất hoặc rách vỏ hộp sẽ không được bảo hành.
ĐỊA ĐIỂM NHẬN – ĐỔI – TRẢ BẢO HÀNH
Sản phẩm lỗi sẽ được xử lý tại trung tâm bảo hành của hãng sản xuất , trong trường hợp không tiện cho quý khách hàng, chúng tôi có thể hỗ trợ nhận đổi trả bảo hành tại các địa điểm giao dịch của chúng tôi:
– Hà Nội: Số 118 Tây Sơn, Phường Quang Trung, Đống Đa, Hà Nội.
– Hà Nội: Số 709 Ngô Gia tự, Phường Đức Giang, Quận Long Biên, Thành Phố Hà Nội.
Lưu ý: Một số sản phẩm, khách hàng không mua trực tiếp của HEESUN, nếu còn thời hạn bảo hành chúng tôi vẫn hỗ trợ nhận đổi trả bảo hành tại các điểm giao dịch của HEESUN.
ĐỔI MỚI SẢN PHẨM
Sản phẩm khi gửi về bảo hành, nếu không khắc phục triệt để, chúng tôi sẽ yêu cầu đổi mới cho khách hàng một sản phẩm khác tương tự.
TỪ CHỐI BẢO HÀNH
– Sản phẩm đã hết hạn bảo hành .
– Tem bảo hành bị rách hoặc bị can thiệp từ bên ngoài.
– Sản phẩm bị móp méo, biến dạng , nước xâm nhập, dùng quá điện áp, quá tải, dập vỡ, mất ốc phụ kiện, dính sơn, dính vữa,.. sẽ không được bảo hành.
HEESUN trân trọng cảm ơn.