Turn up the life Turn up the life
Chính sách của Heesun - Chính sách của Heesun - Chính sách của Heesun -

Chính sách của Heesun

Chính sách bảo hành

  1. PHẠM VI ÁP DỤNG

-     Áp dụng cho các sản phẩm do Công Ty TNHH HEESUN VIỆT NAM sản xuất và phân phối.

-     Sản phẩm được bảo hành: Là sản phẩm bị lỗi kỹ thuật trong thời hạn bảo hành do lỗi của Nhà sản xuất.

-     Thời gian bảo hành: được tính từ ngày xuất kho/giao hàng hoặc từ ngày Khách hàng mua sản phẩm (dựa vào thời gian tích trên Tem bảo hành sản phẩm)

  1. ĐỐI TƯỢNG BẢO HÀNH

-       Khách hàng sử dụng cuối cùng: Là chủ công trình, chủ nhà/người trực tiếp sử dụng sản phẩm của Công ty TNHH Heesun cung cấp hoặc thông qua Khách hàng trung gian

-       Khách hàng trung gian: Là những nhà phân phối, đại lý, cửa hàng điện, nhà thầu mua hàng từ Công ty.

III.     TRUNG TÂM BẢO HÀNH

            Địa chỉ: Lô C8 - C9, Khu đấu giá Yên Xá, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội

            Điện thoại: 024.3315 3888       Fax: 024. 3533 4098             Email: info.heesun@gmail.com

  1. QUY ĐỊNH BẢO HÀNH

-       Các sản phẩm thuộc nhãn hiệu HEESUN được bảo hành theo quy định như sau:

 

STT

Nhóm sản phẩm

Thời gian bảo hành

A. NHÓM ĐÈN DÂN DỤNG (ĐÈN TRONG NHÀ)

1

Các sản phẩm tuýp T5/T8, tuýp nhôm nhựa, đèn bán nguyệt, tuýp hộp, máng đèn.

24 tháng

2

Các sản phẩm đèn âm trần/lắp đặt âm trần (đèn downlight/panel backlight)

24 tháng

3

Các sản phẩm gắn nổi trên trần (đèn ốp nổi, đèn ống bơ, đèn cảm ứng)

24 tháng

4

Các sản phảm bóng bulb đui E27 (bulb trụ nhôm, trụ nhựa, bulb ballet…)

24 tháng

5

Các sản phẩm đèn rọi ray (led thanh ray)

24 tháng

 

B. NHÓM ĐÈN CÔNG NGHIỆP/ ĐÈN NGOÀI TRỜI.

1

Các sản phẩm đèn pha led

24 tháng

2

Các sản phẩm đèn pha led Premium

36 tháng

3

Các sản phẩm đèn đường led

36 tháng

4

Các sản phẩm đèn pha năng lượng mặt trời

24 tháng

5

Các sản phẩm đèn đường năng lượng mặt trời Sun Power

36 tháng

6

Các sản phẩm đèn cảnh quan/trang trí sân vườn, tiểu cảnh…

24 tháng

7

Các sản phẩm đèn nhà xưởng (UFO, Highbay).

24 tháng

C. NHÓM SẢN PHẨM/ LINH KIỆN

1

Pin hoặc Ắc quy (thông số công bố chỉ đảm bảo trong vòng 06 tháng kể từ ngày giao hàng)

12 Tháng

2

Bộ đổi nguồn đèn âm nước

24 tháng

Lưu ý: Trường hợp sản phẩm đổi bảo hành thuộc các mã ngừng sản xuất khách hàng có thể lựa chọn phương án sau;

  • Công ty đổi sang sản phẩm khác có thông số kỹ thuật tối thiểu tương đương sản phẩm được bảo hành.

5.1  Những điều kiện được bảo hành.

-   Sản phẩm vẫn còn trong thời hạn bảo hành.

-   Sản phẩm được sử dụng trong điều kiện tiêu chuẩn kỹ thuật đúng với mục đích và/ hoặc đặc tính sử dụng của sản phẩm/ nhóm sản phẩm.

-   Tem bảo hành còn nguyên vẹn, không rách rời, chắp vá và có ghi rõ thời gian bảo hành, ngày xuất bán.

* Trường hợp “tem bảo hành” bị mờ/không rõ thời hạn bảo hành sẽ căn cứ vào ngày xuất đơn hàng của khách hàng.

-   Sản phẩm không bị biến dạng hình học so với hình dáng ban đầu.

-  Sản phẩm không bị nứt, bể vỡ,…

-  Sản phẩm sai hỏng do lỗi chế tạo của nhà sản xuất.

5.2 Những trường hợp không được bảo hành

-       Sản phẩm lắp đặt sai hướng dẫn.

-       Sản phẩm dùng không đúng mục đích sử dụng.

-       Sản phẩm được bảo quản không đúng yêu cầu hướng dẫn khi vận chuyển và lưu kho.

-       Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng sai nguồn điện cung cấp.

-       Sản phẩm bị hư hỏng do các điều kiện khách quan như: hỏa hoạn, chập điện do sét đánh, thiên tai, chiến tranh, phá hoại,

-       Sản phẩm đã qua sửa chữa tại các trung tâm bảo hành không được sự ủy thác của Công ty.

-       Khách hàng tự ý tháo lắp, thay đổi cấu trúc sản phẩm.

-    Tem bảo hành không còn nguyên vẹn, rách rời, chắp vá

 

      5.3 Thời gian xử lý và loại hình bảo hành

-       Thời gian phản hồi thông tin: 24h làm việc từ khi nhận được hàng bảo hành.

-       Thời gian trả hàng Bảo Hành: Trong vòng 72h kể từ khi có xác nhận lỗi của bộ phận kỹ thuật.

Lưu ý: 

-       Quý khách hàng không được tự ý đổi trả bảo hành khi chưa có thông báo kết quả kiểm tra của Công ty Heesun

-       Quý khách hàng vui lòng đóng gói hàng hóa cẩn thận, đảm bảo không va đập vật lý và gửi kèm phiếu yêu cầu bảo hành về Heesun. Trường hợp Quý khách không thực hiện đúng yêu cầu, Công ty được quyền từ chối bảo hành.

-   Các trường hợp đặc biệt sẽ thỏa thuận với khách hàng về thời gian trả hàng.

  1. ĐIỀU KHOẢN THI HÀNH

     - Chính sách này được thay thế cho tất cả các văn bản, quy định về việc bảo hành sản phẩm.

     - Những đóng góp của Quý khách sẽ góp phần làm tăng chất lượng dịch vụ của CÔNG TY TNHH  HEESUN VIỆT NAM nhằm phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn.

      Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Công ty TNHH HeeSun Việt Nam

      Địa chỉ: Lô C8 - C9, Khu đấu giá Yên Xá, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội

      Điện thoại: 024.3315 3888               *Fax: 024. 3533 4098 

      Website: www.heesun.com.vn         *Email: info.heesun@gmail.com 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

VII.  SƠ ĐỒ CHUNG VỀ BẢO HÀNH SẢN PHẨM

 

STT

Quy trình

Người thực hiện

 

Bước 1

 

 

 


Bước 2

 

 

 

 

 


Bước 3

 

 

 

 


Bước 4

 

 

 


Bước 5

 

 

 

 


Bước 6

 

 

 

 


Bước 7

 

 

 

Tiếp nhận sản phẩm

 

KH xác nhận sửa chữa

Thu phí sửa chữa

Thực hiện sửa

Trả hàng cho khách

1.    Đủ điều kiện bảo hành theo qui định

2. Không đủ điều kiện bảo hành.

Kiểm tra điều kiện bảo hành

 

Khách hàng và/hoặc  NVKD

 

 


Nhân viên bảo hành

 

 

 


NV bảo hành

Hoặc kinh doanh

 

 

 

 

 


Khách hàng

 

 

 


Nhân viên bảo hành

 

 

 

 


Sale admin hoặc thủ kho

 

 

 

 


Nhân viên bảo hành hoặc kinh doanh

 

    

     Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Công ty TNHH HeeSun Việt Nam

     Địa chỉ: Lô C8 - C9, Khu đấu giá Yên Xá, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội

     Điện thoại: 024.3315 3888               *Fax: 024. 3533 4098 

     Website: www.heesun.com.vn         *Email: info.heesun@gmail.com 

                                                                                                                               

ĐẠI DIỆN CÔNG TY TNHH HEESUN VIỆT NAM